CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Nội Thất LUSO luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất

  • Thời gian phục vụ: Từ 8h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Địa chỉ: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quy định về thời hạn bảo hành

  1. Trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

  1. Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)

– Sản phẩm/ linh kiện không phải do LUSO sản xuất và phân phối

– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi báo bảo hành

– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…

– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

– Phần vải, lưới, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.

– Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, LUSO sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline : 0375.688.807. Sau khi xác minh, nhân viên chăm sóc khách hàng LUSO sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
  • Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, LUSO  bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra, sửa chữa.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, LUSO sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua

– Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 5-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Lương Sơn xin chân thành cảm ơn!

Chat Zalo
0375.688.807
Đã sao chép